Tin Hot

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Bạn có biết cách giảm căng thẳng căng thẳng trong công việc

Có nhiều giảm căng thẳng trong công việc hiệiu quả, nhưng với bản  thân mỗi người thì chúng tai phải lựa chọnn  một phương pháp phù hợp  để sao cho đạt hiệu quả nhất. Bài hôm nay viên bổ não PS-IQ sẽi đưa ✷✤ ra những cách giảm căng thẳng để bạn  có thể tham khảo:


Cười thật to


Mỗi tuần, hãy dành thờni gian đi chơi với bạn bè, người thân để có những giây phút cười thật thoải mái. Giúp giảm  đến một nửaa lượng cortisol, giảm mức độ cholesterol và làm tăng các ✱✤ hormone “vui vẻ” như dopamine. Từ đó giúp căng thẳng cũng như stress bị đẩy lùi  và được giải tỏa một cách  nhanh chóng.

Vẽ hoặc tập viết

Luôn để một vài cây bút màu sẵn sàng  trên bàn làm việc vì bạn có thể “trị stress” bất cứ khi nào cảm  thấy bồn chồnn. Vẽ vời những thứ mà mình yêu thích có thể khiến chúng ta cảm  thấy yên bình, hạnh phúc hơn, giảm  căng thẳng và cải thiệnn tâm trạng.

Bạn nên chuản bị những cây bút nhiều ❈✤ màu sắc, vẽ những gì bạn thích với những màu sắc khác nhau cũng ✻✤ giúp bạn nhìn sự việc trở nên lạc quan và dễ dàng hơn.

Bổ sung viên bổ não PS-IQ Holista

Trong thành phần của PS-IQ có hoạt chất PS  hoàn toàn có thể giúp đánh tan stress, căng thẳng từ ✻✤ đó giúp nãoo bộ khỏe mạnh hoạt động nhanh nhẹn hơn.

Nghe nhạc không lời hoặc ngồi hát karaoke- giam cang thang trong cong viec hieu qua

Âm nhạc luôn làm nên những  điều kì diệu, trong đó có cả việc giảm stress rất hiệu quả. Khi bạn lắng nghe âm  nhạc thì những âm thanh, giai điệu  nhạc đó sẽ gợi lên cảm xúcc tích cực, giảm ✦✤ huyết áp và những hormone gây stress. Tuy nhiên mỗi người sẽ có phản ứng với những loại  nhạc khác nhau, bạn hãy tìm cho mình một thể loại nhạc  ✷✤ thích hợp để giảm stress nhé!

Đi dạo mỗi ngày ít nhất 30 phút

Bầu không khí ngoài trời trong ✱✤ lành và thoáng mát luôn khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu, thậm chí chỉ cần ✱✤ nhìn ra ngoài cửa sổ hoặc xem các bức  ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng có thể giúp xoa dịu thần kinh và khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Việc ngắm nhìn các hình ảnh thiên nhiên  kì vĩ như núi rừng xanh biếc… có thể kích hoạt các vùng  não chi phối cảm giác hạnh phúc và những kí ức tích cực.

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày

Dành 30 phút tập thể dục, ít nhất là ba ngày một tuần. Chạy, đạp xe, bơi lội và tập yoga là những cách lành mạnh để đốt cháy calo, giải phóng áp lực và căng thẳng. Nếu bạn không đến được các phòng tập thể dục thường xuyên, hãy cố gắng tìm thời gian để căng cơ tại chỗ, nghe  nhạc êm dịu và làm theo một số video tập luyện ở nhà.

Trên đó là những cách giảm căng thẳng  trong công việc mà chúng tôi chia  sẻ. Mọi chi tiết liên hệ: 093.855.2121

Xem thêm: cách chữa căng thẳng thần kinh

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Thông Tin Sức Khỏe
Supported by IT Việt 360